NGUYỄN THỊ THÙY LINH - CÔ SINH VIÊN NĂM HAI ĐƯỢC NHẬN “OFFER” HẤP DẪN TỪ CÔNG TY MÀ MÌNH TRẢI NGHIỆM THỰC TẬP

NGUYỄN THỊ THÙY LINH - CÔ SINH VIÊN CÓ VIỆC LÀM NGAY TỪ NĂM 2  

Không phải chờ đến năm cuối rồi mới tìm kiếm cơ hội việc làm mà ngay từ năm 2 – 3, sinh viên chương trình Quốc tế CIE đã được xây dựng các kỹ năng, có nhiều cơ hội tiếp xúc với công việc thực tế tại môi trường doanh nghiệp.

Nguyễn Thị Thùy Linh (tên thường gọi là Lyn), cô sinh viên lớp QT20 vừa trải qua kỳ thực tập tại công ty Enouvo. Vào cuối tháng 6.2022 vừa qua, Linh đã nhận được lời nghị trở thành nhân viên chính thức với mức lương đáng mơ ước từ phía công ty Enouvo này.

Thùy Linh chia sẻ: Đam mê lĩnh vực kinh tế cũng như ngoại ngữ từ nhỏ cùng với sự rất ấn tượng từ môi trường năng động và sự nhiệt huyết của các thầy cô trong chương trình Quốc tế, trường Đại học Kinh tế qua các buổi tư vấn tuyển sinh, Thùy Linh đã không chần chừ mà chọn học chương trình Quốc tế CIE mặc dù đã đậu vào ngành Kinh doanh quốc tế, hệ chính quy của trường Đại học Kinh tế. Khi lựa chọn, Lyn đã chắc chắn rằng đây là một hướng đi quan trọng và đầy triển vọng phù hợp với bản thân.

Chia sẻ về bí kíp để có được công việc mơ ước: Lyn nhận ra rằng CIE rất rộng mở với nhiều hướng đi, cơ hội việc làm không chỉ dừng lại ở chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế mà các kiến thức, kỹ năng được học tại Chương trình còn có thể áp dụng với cả những ngành công nghệ như điển hình là công ty Enouvo.

Ngoài những giờ học trên lớp, Lyn còn tham gia rất nhiều những hoạt động để tích lũy thêm kiến thức và trau dồi kỹ năng và phát triển bản thân thông qua các buổi workshop hay những cuộc thi thú vị trong phạm vi môn học do chương trình Quốc tế tổ chức. Em nghĩ với trải nghiệm và những gì mà em đã học được trong 2 năm ở CIE giúp em có được “tấm vé” vào công ty Enouvo công ty mà em mơ ước. Người ta hay bảo kết thúc một điều gì đó là để mở ra những điều khác tốt đẹp hơn. Em vừa được đi qua chặng đường mà với em nó vừa là những cơ hội mà vừa đầy thử thách. Sinh viên năm 2, em không nghĩ mình lại có cơ hội trở thành thực tập sinh tại Enouvo và rồi trở thành nhân viên chính thức, một nơi em đã theo dõi và mong muốn trở thành một phần của nó từ rất lâu rồi.