GIAO LƯU GIỮA ĐẠI DIỆN TRƯỜNG COVENTRY VÀ SINH VIÊN CHƯƠNG TRÌNH QUỐC TẾ

 GIAO LƯU GIỮA ĐẠI DIỆN TRƯỜNG COVENTRY VÀ SINH VIÊN CHƯƠNG TRÌNH QUỐC TẾ 

- Ngày 17/5 vừa qua, Trung tâm Đào tạo quốc tế #CIE_DUE đã tổ chức buổi giao lưu trao đổi giữa Giáo sư Sukanlaya Sawang - Phó Trưởng khoa Kinh doanh & Luật, Đại học Coventry với sinh viên chương trình BA (Hons) International Business liên kết giữa Trường ĐH Kinh tế (Đà Nẵng) và ĐH Coventry (Anh quốc).

- Với sinh viên khối ngành Kinh tế thì Khởi nghiệp luôn là vấn đề thú vị và nhận được nhiều sự quan tâm, đặc biệt là các sinh viên năm cuối. Workshop “𝐓𝐡𝐞 𝐔𝐩 𝐚𝐧𝐝 𝐃𝐨𝐰𝐧 𝐨𝐟 𝐄𝐧𝐭𝐫𝐞𝐩𝐫𝐞𝐧𝐞𝐮𝐫𝐬𝐡𝐢𝐩” như một buổi trò chuyện thân mật, chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp cũng như định hướng những hành trang cần thiết để sinh viên có thể tự tin bước ra thị trường lao động.

- Chia sẻ tại workshop, GS. Sukanlaya cho rằng “Thành công là một cuộc hành trình được xây dựng từ những thăng trầm khi bạn bắt tay vào khởi sự kinh doanh, tuy nhiên đừng sợ khó, đừng sai mà dừng bước, các bạn hãy đương đầu với các trở ngại, rèn luyện sự phục hồi sau vấp ngã. Và để có thể trở thành một doanh nhân giỏi, tất nhiên mỗi người cần phải được đào tạo và tự trau dồi bản thân để nâng cao năng lực khởi nghiệp và quản trị doanh nghiệp của mình”

- Hi vọng thông qua những chia sẻ từ phía Đại diện Đại học Coventry, sinh viên #CIE_DUE sẽ có định hướng tốt hơn cho công việc tương lai sau tốt nghiệp.

-------------------------------------
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO QUỐC TẾ CIE@DUE
Văn phòng E203, Trường Đại học Kinh tế, 71 Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
📳 Hotline: 0916820577 - 02363953076