CÔNG NHẬN VĂN BẰNG - GIÁ TRỊ PHÁP LÝ CHO NGƯỜI HỌC

CÔNG NHẬN VĂN BẰNG - GIÁ TRỊ PHÁP LÝ CHO NGƯỜI HỌC
Một chương trình đào tạo liên kết quốc tế thực sự chất lượng và uy tín mà phụ huynh và học sinh có thể lựa chọn phải thỏa rất nhiều yếu tố trong và ngoài nước. Trong đó, ba yếu tố quan trọng nhất gồm:
- Thứ nhất, các đối tác trường đại học liên kết phải được kiểm định chất lượng, đảm bảo các yếu tố pháp lý.
- Thứ hai, trường đại học trong nước phải là một trường lớn, có uy tín, lịch sử và truyền thống giảng dạy, đảm bảo chất lượng của đội ngũ giảng viên trình độ cao và đảm bảo chất lượng đào tạo qua nội dung chương trình và phương pháp giảng dạy được thiết kế và kiểm định chặt chẽ giữa trường đại học trong nước với đối tác liên kết quốc tế.

- Thứ ba, giá trị bằng cấp. Bằng cấp quốc tế có giá trị toàn cầu và được công nhận tại Việt Nam.

+ Thực hiện chiến lược quốc tế hóa, tăng cường hợp tác với các đối tác nước ngoài, trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng luôn đề ra mục tiêu hợp tác liên kết giáo dục với các cơ sở đào tạo uy tín, danh tiếng trên thế giới, trong đó có trường Đại học Coventry, một trong những trường đại học công lập uy tín hàng đầu tại Vương quốc Anh.
Trung tâm Đào tạo Quốc tế (CIE@DUE) là đơn vị chức năng có nhiệm vụ tổ chức, quản lý thực hiện các chương trình đào tạo Quốc tế. Trong suốt 14 năm thành lập và phát triển, Trung tâm luôn tập trung vào chất lượng giáo dục, nâng cao uy tín trong lĩnh vực đào tạo liên kết quốc tế. Trong các đợt đánh giá ngoài (Internal Verification) CIE là cơ sở đào tạo được tổ chức kiểm định giáo dục toàn cầu Pearson đánh giá xếp hạng cao nhất (hạng A+)

+ Vượt qua những kiểm định nghiêm ngặt nhất về chất lượng giáo dục tại Việt Nam và Anh quốc, bằng tốt nghiệp hệ Cử nhân của 2 ngành: Kinh doanh quốc tế và Quản trị du lịch Quốc tế có giá trị quốc tế và được công nhận trên toàn cầu, trong đó được Cục Quản lý chất lượng thuộc bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận.



 Để bằng tốt nghiệp được công nhận trên toàn cầu mà không vướng mắc các vấn đề về pháp lý, để hưởng thụ một môi trường đào tạo liên kết quốc tế chất lượng cao và có thêm nhiều cơ hội việc làm tại các tập đoàn đa quốc gia lớn trên toàn thế giới, sinh viên cần tỉnh táo để phân biệt các chương trình quốc tế chất lượng.
----------------------------------
CHƯƠNG TRÌNH QUỐC TẾ - TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG
🏩 Địa chỉ: Phòng E203, Trường Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng (71 Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng)
☎️ Điện thoại: 0236 3953076 - 0916 820 577