TƯ VẤN TUYỂN SINH TẠI TRƯỜNG THPT LÊ QUÝ ĐÔN

[TVTS2022] #CIE_DUE WELCOME 2K4

 TƯ VẤN TUYỂN SINH TẠI TRƯỜNG THPT LÊ QUÝ ĐÔN


 Vào chiều ngày 29/04, tại trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn (Đà Nẵng), đã diễn ra Ngày hội Hướng nghiệp - Tư vấn Tuyển sinh, thu hút rất nhiều trường Đại học uy tín trên địa bàn Đà Nẵng, trong đó có trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng.

 - Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động tuyển sinh thường niên của Trường nhằm cung cấp những thông tin về phương thức xét tuyển, các ngành học và chương trình học bổng… một cách đầy đủ và bổ ích, giải đáp tận tình mọi thắc mắc của học sinh xung quanh các vấn đề liên quan tới kì tuyển sinh đại học sắp tới.
 - Chương trình được diễn ra trong không khí cởi mở, gần gũi với sự quan tâm của đông đảo các bạn học sinh Lê Quý Đôn.
 - Ngoài việc tư vấn các chương trình xét tuyển theo quy định của Bộ GD-ĐT, Nhà trường cũng đem lại những thông tin tuyển sinh 𝐜𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐢̀𝐧𝐡 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐭𝐞̂́. Giúp học sinh có thêm sự lựa chọn, định hướng “du học tại chỗ” với chi phí tối ưu và phương pháp giảng dạy hiện đại tại trường Đại học Kinh tế (Đà Nẵng)

 Hy vọng rằng những chương trình Tư vấn Tuyển sinh sắp tới đây của Trường Đại học Kinh tế nói chung và Trung tâm Đào tạo Quốc tế nói riêng vẫn sẽ tiếp tục nhận được thật nhiều sự quan tâm, ủng hộ của các bạn!



——————————————————
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO QUỐC TẾ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - ĐH ĐÀ NẴNG
 Địa chỉ: Phòng E203, Số 71 Ngũ Hành Sơn, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
 Điện thoại: 0236 3953076 - 0916 820 577