[TUYỂN TÌNH NGUYỆN VIÊN CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN “ĐÔNG ẤM ÁP - XUÂN YÊU THƯƠNG” 2022]

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'ĐOẦN TRƯỜNG ĐAI HỌC KINH TẾ ĐẠI HỌC ĐÀ NĂNG LCĐ KHOA LY LUẬN CHÍNH TRỊ LCD TRUNG TÂM ĐẢO TẠO QUỐC TẾ IE TUYỂN TÌNH NGUYÊN VIÊN GIẤY CHỨNG NHẬN CỘNG ĐIỂM NGOẠI KHÃA GIỚI HẠN số‘ LƯỢNG THAM GIA CẤP GIẤY KHEN CỦA A ĐOÀN XÃ CHO TNV TÍCH CỰC THAM GIA ĐÀ NĂNG: 10 TNV QUẢNG TRỊ: 5 TNV'

📌Form đăng ký: https://forms.gle/oR8HCsKfqhVCxUub9

📌Thời gian đóng form: 17h00 - 21/01/2022
🔥Nếu đủ số lượng tình nguyện viên, Ban tổ chức sẽ đóng form đăng ký!
🍀Bạn là một người nhiệt huyết, muốn đóng góp sức trẻ của mình vì cộng đồng, giúp đỡ những mảnh đời còn khó khăn? Còn chần chờ gì hãy đến với chiến dịch tình nguyện “Đông ấm áp - Xuân yêu thương 2022”.
🍀Trong cái tiết trời cuối đông, khi chúng ta đang được tận hưởng cảm giác ấm áp bên gia đình thì ngoài kia có biết bao người đang phải gồng mình chịu đựng cái lạnh, Tết đối với họ đôi khi thật quá xa vời. Đặc biệt, thời gian qua tình hình dịch Covid - 19 diễn biến vô cùng phức tạp khiến cho cuộc sống của những người nghèo ngoài kia vốn đã khó khăn nay lại thêm phần cơ cực. Thấu hiểu được điều đó, Liên chi Đoàn Khoa Lý luận chính trị phối hợp cùng Liên chi Đoàn Trung tâm Đào tạo quốc tế tổ chức phát động chiến dịch tình nguyện “Đông ấm áp - Xuân yêu thương 2022”.
📌Nhiệm vụ cụ thể của 2 đầu cầu:
📍Đối với đầu cầu Đà Nẵng: Thực hiện khâu chuẩn bị công tác hậu cần.
📍Đối với đầu cầu Quảng Trị: Thực hiện việc tham gia tổ chức chương trình, đại diện phát quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
✨Số lượng tình nguyện viên: 10 người ( tại Đà Nẵng); 5 người ( tại Quảng Trị)
✨Quyền lợi khi làm tình nguyện viên của chương trình:
Sinh viên đăng ký tham gia chiến dịch tình nguyện sẽ được cộng điểm ngoại khóa, giấy chứng nhận đã có đóng góp cho chương trình.
✨Ngoài ra, nếu sinh viên có đóng góp tích cực trong quá trình diễn ra chiến dịch sẽ có cơ hội nhận giấy khen của UBND xã Tân Lập, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.
🍀Bên cạnh việc giúp đỡ được nhiều mảnh đời khốn khó ngoài kia thì đây cũng là dịp để các bạn sinh viên lưu giữ kỉ niệm năm tháng tuổi trẻ sống và cống hiến cho Đất nước từ những việc nhỏ nhất. Hãy đăng ký tham gia cùng chúng mình nhé!!!
💐Theo dõi Fanpage để cập nhật thông tin mới nhất!