GƯƠNG MẶT TIÊU BIỂU CIE



🏆 𝐓𝐔𝐘𝐄̂𝐍 𝐃𝐔̛𝐎̛𝐍𝐆 𝐒𝐈𝐍𝐇 𝐕𝐈𝐄̂𝐍 𝐂𝐇𝐔̛𝐎̛𝐍𝐆 𝐓𝐑𝐈̀𝐍𝐇 𝐋𝐈𝐄̂𝐍 𝐊𝐄̂́𝐓 𝐐𝐔𝐎̂́𝐂 𝐓𝐄̂́ 𝐂𝐎́ 𝐊𝐄̂́𝐓 𝐐𝐔𝐀̉ 𝐇𝐎̣𝐂 𝐓𝐀̣̂𝐏 𝐂𝐀𝐎 𝐍𝐇𝐀̂́𝐓 🏆
Chúc mừng sinh viên Nguyễn Phương Thảo, Lớp QT18 đã xuất sắc hoàn thành chương trình đào tạo BTEC-HND niên khóa 2019 - 2021
📚 𝑻𝒉𝒂̀𝒏𝒉 𝒕𝒊́𝒄𝒉 𝒉𝒐̣𝒄 𝒕𝒂̣̂𝒑 đ𝒂́𝒏𝒈 𝒏𝒆̂̉
- Chứng chỉ tiếng Anh 𝐈𝐄𝐋𝐓𝐒 𝟕.𝟓 (năng lực đầu vào)
- Điểm học tập tuyệt đối 𝟗𝟔𝟎/𝟗𝟔𝟎 (Level 5 - năm thứ hai chuyên ngành BTEC-HND)
- 12/15 môn đạt “Distinction”, 3 môn đạt “Merit trong hai năm học chuyên ngành BTEC-HND
- Đạt hạng bằng 𝐃𝐢𝐬𝐭𝐢𝐧𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧 (hệ đào tạo Anh quốc, tương đương mức xếp loại Giỏi ở Việt Nam)
🔥 𝑪𝒉𝒊𝒂 𝒔𝒆̉, 𝒕𝒓𝒂̉𝒊 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̣̂𝒎 𝒄𝒖̉𝒂 𝑷𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 𝑻𝒉𝒂̉𝒐 trong suốt 2 năm học tại #CIE_DUE
Trước khi đến với CIE thì xuất phát điểm của em là một học sinh chuyên Văn. Tuy nhiên, em lại có đam mê, hứng thú với môi trường kinh doanh nên quyết định sẽ tìm hiểu sâu hơn về nó khi vào đại học.
Em thi vào đại học với mức điểm 25,5 và IELTS 7.5. Với mức điểm này của em ở thời điểm đó thì có rất nhiều sự lựa chọn học tập nhưng nhờ sự giới thiệu của chị gái em là giảng viên tại trường Đại học Kinh tế, em lại quyết định chọn chương trình liên kết quốc tế của CIE_DUE hoàn toàn phù hợp với mong muốn của em là vừa học chuyên ngành liên quan đến kinh doanh, kinh tế mà lại vừa trau dồi khả năng ngôn ngữ, môi trường học chuẩn Quốc tế.
Nhờ vào IETLS 7.5 nên em đã đủ điều kiện tiếng Anh và chuyển thẳng học ngay chuyên ngành. Rút ngắn thời gian học tập của mình được 1 năm.
Quả thật, học tại CIE là một trong những điều tuyệt vời nhất của em. Tại đây, em không chỉ được học tập, trang bị cho mình những kiến thức chuyên ngành vững vàng mà còn là sự trải nghiệm thực tế cực kỳ thú vị thông qua hoạt động môn học được tổ chức tham quan thực tiễn tại các công ty, doanh nghiệp.
Quãng thời gian sinh viên tại mái nhà CIE đã lưu giữ rất nhiều kỷ niệm đẹp cho bản thân em. Nhân đây, em cũng xin gửi lời cảm ơn đến quý Thầy, Cô của Trung tâm Đào tạo quốc tế. Đặc biệt là thầy Ananta, thầy David, cô Kha đã luôn tận tình chỉ bảo, cũng như cảm ơn những người bạn (Tina, Daphne, Ben,...) đã sát cánh bên em suốt thời gian qua.
Nói về định hướng nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp thì em chưa nghĩ đến. Với em “Cứ đi thì sẽ đến. Cứ nỗ lực hết mình sẽ gặt hái thành công”. Mục tiêu của em xác định ngay từ đầu là hoàn thành chương trình Cử nhân Kinh doanh quốc tế tại Việt Nam. Môi trường học tập, phương pháp giảng dạy tại CIE theo chuẩn Anh quốc như vậy thì em không còn lăn tăn về việc chọn học năm cuối tại Việt Nam hay nước ngoài nữa. Điều đó lại càng đúng hơn với tình hình dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp như hiện nay. Em hi vọng sẽ hoàn thành thật tốt chương trình Top-up (Coventry) tại CIE để có thể có bức đệm vững chắc cho tương lai.
🍀 Một lần nữa, thay mặt CIE xin chúc mừng Phương Thảo (Claris) và chúc em tiếp tục giữ vững phong độ, đạt được thành tích xuất sắc trong năm cuối chương trình Liên kết quốc tế nhé.
------------------------------------------
Địa chỉ: Phòng E203, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng ( 71 Ngũ Hành Sơn )
☎️ Điện thoại: 0236 3953076 - 0916 820 577
📧 E-mail: cie@due.edu.vn
𝗧𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗶𝗻 𝘁𝘂𝘆𝗲̂̉𝗻 𝘀𝗶𝗻𝗵 𝗰𝗵𝘂̛𝗼̛𝗻𝗴 𝘁𝗿𝗶̀𝗻𝗵 𝗧𝗼𝗽-𝘂𝗽: https://bitly.com.vn/tdxqoa