DHKT

CHUYÊN NGÀNH: QUẢN TRỊ SỰ KIỆN VÀ LỄ HỘI

1. Kiến thức            

- Nắm vững các kiến thức cơ bản về pháp luật, kinh tế xã hội và quản trị kinh doanh

- Kiến thức tổng quát về hoạt động kinh doanh du lịch và chuyên sâu về quản trị sự kiện và lễ hội như hoạch định, tổ chức, điều hành, kiểm soát, Marketing, quản trị rủi ro cho các sự kiện và lễ hội… bên cạnh các các kiến thức hỗ trợ cho việc tư duy và ra quyết định.

- Hiểu biết về chính trị và giáo dục quốc phòng phù hợp với đường lối, chủ trương và chính sách của Đảng và Nhà Nước.

2. Kỹ năng

- Phân tích, ra quyết định và tổ chức thực thi các quyết định quản trị trong ngắn hạn cũng như dài hạn liên quan đến mọi mặt hoạt động khi tổ chức các sự kiện và lễ hội.

- Tổ chức và điều hành các công việc tổ chức sự kiện và lễ hội

- Làm việc nhóm

- Giao tiếp với mọi đối tượng liên quan trong hoạt động kinh doanh sự kiện và lễ hội

- Giao tiếp và giải quyết công việc bằng ngoại ngữ với trình độ tiếng Anh đạt cấp độ B1 – Khung chung châu Âu (Common European Framework – CEF) hoặc tương đương.

- Sử dụng thành thạo tin học đạt trình độ B theo quy định của Đại học Đà Nẵng hoặc tương đương

3. Thái độ và hành vi

- Luôn làm việc với tính kỷ luật và trách nghiệm cao, thái độ làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp, luôn có tinh thần cầu tiến và cầu thị, năng động và sáng tạo.

- Sẵn sàng đương đầu với các thách thức trong công việc

- Yêu nghề và có đạo đức nghề nghiệp.

- Quan hệ cộng đồng tốt và có tinh thần phục vụ cộng đồng.

- Quan hệ đúng mực với đối tác, quan hệ tốt với đồng nghiệp.