DHKT

Góp tình trao Tết, Công đoàn Trường tặng áo mới cho học trò huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam

24/01/2017

Trong không khí rộn rã của những ngày đầu năm mới, Công đoàn Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã có hành trình thiện nguyện đầu tiên trong năm 2017 đến với học trò Trường Tiểu học Phước Công, huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam.

Đợt này, Trường Đại học Kinh tế mang đến 99 chiếc áo ấm cho 99 học trò nhỏ tại Trường Tiểu học Phước Công, ngôi trường chủ yếu đào tạo con em bà con dân tộc Bh'Noong – một trong những dân tộc thiểu số ở tỉnh Quảng Nam. Với địa hình đồi núi, giao thông cách trở, đời sống kinh tế còn nhiều khó khăn, môi trường sinh hoạt của học trò nơi đây cũng còn nhiều thiếu thốn. Giáo viên ở Phước Sơn cũng phải lặn lội đường xa để mang con chữ đến vùng cao, do đó cả thầy và trò đều rất vui khi có sự quan tâm chia sẻ từ phía cộng đồng xã hội.

Ngay khi tiết học cuối cùng của buổi sáng kết thúc, các cán bộ của Công đoàn Trường Đại học Kinh tế đã trao tận tay 99 chiếc áo ấm mới cùng đồ dùng học tập cho các em, đồng thời dành tặng 13 chiếc áo mưa cho các giáo viên của Trường Tiểu học Phước Công kèm theo đó là những lời chúc xuân an khang thịnh vượng, sức khỏe dồi dào, nhiều thành công, may mắn với thầy trò và bà con địa phương.

  Khoác trên mình những chiếc áo mới, mỗi em đều trân trọng, nâng niu và nở nụ cười rất tươi. Hơi thở mùa xuân như tràn về sớm hơn, len lỏi trong những ánh mắt rạng rỡ. Mong rằng những chiếc áo mới sẽ góp phần ủ ấm cho những giấc mơ bé bỏng tiếp tục hành trình vươn lên và nở rộ, là một nguồn động viên nhỏ bé để thầy trò Trường tiểu học Phước Công thêm cố gắng để vùng đất Phước Sơn có thêm những nhân tài trưởng thành, góp phần dựng xây quê hương ngày càng phồn thịnh. 

Tặng quà và chúc Tết các giáo viên Trường tiểu học Phước Công

   góp tình trao Tết với những chiếc áo rực rỡ sắc xuân cho các học trò nhỏ

những nụ cười có nắng

chuyến thiện nguyện đầu năm thành công mỹ mãn, góp phần tô điểm bức tranh xuân Đinh Dậu thêm phần tươi sáng và ý nghĩa

TT CNTT&TT