DHKT

Bế mạc Đại hội TDTT cán bộ viên chức Đại học Đà Nẵng lần thứ IV năm 2016

26/04/2016
Đại hội TDTT Cán bộ viên chức ĐHĐN là một hoạt động thể thao lớn nhất của Đại học Đà Nẵng dành cho cán bộ viên chức (CBVC) được tổ chức 02 năm một lần. Đại hội TDTT CBVC ĐHĐN lần thứ IV - 2016 được bắt đầu từ ngày 09/04/2016 đến ngày 24/04/2016 gồm 5 môn với 6 nội dung thi đấu: Bóng đá, bóng chuyền nam, bóng chuyền nữ, cầu lông, bóng bàn, quần vợt. Sau hơn 2 tuần các vận động viên (VĐV) tranh tài quyết liệt, Đại hội TDTT CBVC ĐHĐN lần thứ IV - 2016 đã hoàn tất, khép lại một kỳ Đại hội thành công.
Lễ Bế mạc Đại hội được tổ chức vào chiều ngày 24/4/2015 tại Trung tâm Thể thao ĐHĐN. Tham dự có PGS.TS Ngô Văn Dưỡng - Phó Giám đốc ĐHĐN, Phó Trưởng Ban Tổ chức Đại hội; TS. Nguyễn Xuân Hùng - Chủ tịch Công đoàn ĐHĐN, Phó Trưởng Ban tổ chức Đại hội; GS.TS. Lê Kim Hùng - Hiệu trưởng Trường ĐHBK; PGS.TS Nguyễn Bảo Hoàng Thanh - Hiệu trưởng Trường ĐHSP; PGS.TS Phan Cao Thọ - Hiệu trưởng Trường CĐCN; TS. Trần Tấn Vinh - Hiệu trưởng Trường CĐCNTT; PGS.TS Trần Đình Khôi Nguyên - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT; Ông Phạm Thanh Linh - GĐ chi nhánh Liên Chiểu Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải, đơn vị tài trợ chính cho Đại hội; cùng các đồng chí trong Ban Tổ chức Đại hội, đại diện lãnh đạo các tổ chức đoàn thể, các Văn phòng, Ban, Trung tâm, Khoa thuộc ĐHĐN, lãnh đạo các Cơ sở giáo dục đại học (CSGDĐH) thành viên, Chủ tịch các công đoàn cơ sở và đông đảo các vận động viên.
Đại hội TDTT lần này quy tụ 573 CBVC tham gia gồm cán bộ lãnh đạo đoàn, huấn luyện viên, chỉ đạo viên, trọng tài và 445 VĐV được tuyển chọn từ 08 đơn vị trực thuộc.
Các Đoàn vận động viên tham gia thi đấu đã có sự chuẩn bị tập luyện chu đáo, đặc biệt trình độ chiến thuật, thể lực của vận động viên khá đồng đều, nhiều trận thi đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn kịch tính với chất lượng chuyên môn cao, thể hiện tinh thần thi đấu Đoàn kết – Trung thực và Cao thượng. 
PGS.TS Ngô Văn Dưỡng - PGĐ ĐHĐN đã biểu dương và ghi nhận sự nỗ lực của các CSGDĐH thành viên, Ban tổ chức, sự chung tay góp sức của đơn vị tài trợ chính Ô tô Trường Hải và đặc biệt là các VĐV đã thi đấu trung thực, đoàn kết và giành kết quả cao; sự điều hành công bằng, đúng luật của các trọng tài tham gia điều hành các giải đấu tại Đại hội; đồng thời mong muốn các VĐV hãy cố gắng hơn nữa trong tập luyện và thi đấu để giành thành tích cao nhất tại các giải do thành phố Đà Nẵng, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức.
PGS.TS. Ngô Văn Dưỡng, PGĐ ĐHĐN, Phó Trưởng Ban Tổ chức phát biểu bế mạc
Thay mặt BTC, TS. Nguyễn Xuân Hùng - Phó Trưởng Ban Tổ chức Đại hội đánh giá về công tác chuyên môn: Các trường và các địa điểm được phân công tổ chức thi đấu các môn đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, chuẩn bị tốt các điều kiện cơ sở vật chất phục vụ thi đấu, an ninh trật tự đảm bảo an toàn. Cụ thể như Trường Cao đẳng Công nghệ tổ chức môn bóng đá nam, Trường Đại học Sư phạm tổ chức môn cầu lông và Trường Đại học Kinh tế tổ chức môn quần vợt. Các môn khác như bóng chuyền nam nữ, bóng bàn được tổ chức tại Trung tâm Thể thao ĐHĐN, đã diễn ra an toàn, không có chấn thương nào. Đây là một trong những yếu tố tạo nên sự thành công chung cho Đại hội. Trọng tài điều hành các trận đấu khách quan, vô tư, trung thực với tinh thần trách nhiệm cao, không có sai sót nào làm ảnh hưởng đến kết quả thi đấu của VĐV và thành tích của các đội. 

TS Nguyễn Xuân Hùng, CT CĐ ĐHĐN, Phó trưởng Ban tổ chức phát biểu đánh giá về công tác chuyên môn của Đại hội
Đại hội TDTT CBVC ĐHĐN lần thứ IV - 2016 đã diễn ra thành công cả về công tác tổ chức lẫn chất lượng chuyên môn. Đây không chỉ là dịp để các đơn vị khẳng định tiềm năng và thế mạnh về lĩnh vực TDTT mà còn là cơ hội để các VĐV trẻ có dịp cọ xát và thể hiện tài năng của mình, giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong toàn ĐHĐN.
Kết quả các nội dung thi đấu:
1/ Bóng chuyền nữ:
- Nhất: Trường Đại học Kinh tế;
- Nhì: Trường Đại học Bách khoa;
- Ba: Cơ quan Đại học Đà Nẵng.
Ông Phan Ngọc Thiết, Giám đốc Trung tâm thế thao ĐHĐN, UVTT Đại hội trao thưởng cho các đơn vị đạt giải môn bóng chuyền nữ.
2/ Bóng chuyền nam:
- Nhất: Cơ quan Đại học Đà Nẵng;
- Nhì: Trường Đại học Bách khoa;
- Ba: Phân hiệu ĐHĐN tại Kon Tum.
GS.TS Lê Kim Hùng, Hiệu trưởng Trường Đại học Bách khoa trao thưởng cho các đơn vị đạt giải môn bóng chuyền nam.
3/ Cầu lông:
- Nhất: Cơ quan Đại học Đà Nẵng;
- Nhì: Trường Đại học Bách khoa;
- Ba: Trường Đại học Sư phạm.
PGS.TS Nguyễn Bảo Hoàng Thanh, Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm trao thưởng cho các đơn vị đạt giải môn cầu lông.
4/ Quần vợt:
- Nhất: Trường Đại học Kinh tế;
- Nhì: Cơ quan Đại học Đà Nẵng;
- Ba: Trường Đại học Bách khoa.
Ông Phạm Thanh Linh - GĐ chi nhánh Liên Chiểu Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải, đơn vị tài trợ chính trao thưởng cho các đơn vị đạt giải môn quần vợt.
5/ Bóng bàn:
- Nhất: Trường Đại học Bách khoa;
- Nhì: Cơ quan Đại học Đà Nẵng;
- Ba: Trường Cao đẳng Công nghệ.
TS. Nguyễn Xuân Hùng, Chủ tịch CĐ ĐHĐN, Phó BTC Đại hội trao giải thưởng nội dung môn bóng bàn lãnh đạo
 
PGS.TS Phan Cao Thọ, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghệ trao thưởng cho các đơn vị đạt giải môn bóng bàn.
6/ Bóng đá:
- Nhất: Cơ quan Đại học Đà Nẵng;
- Nhì: Trường Đại học Bách khoa;
- Ba: Phân hiệu ĐHĐN tại Kon Tum.
TS. Nguyễn Xuân Hùng, Chủ tịch CĐ ĐHĐN trao thưởng cho các đơn vị đạt giải môn bóng đá.
Kết quả xếp loại toàn đoàn:
- Giải Nhất: Cơ quan Đại học Đà Nẵng
- Giải Nhì: Trường Đại học Bách khoa
- Giải Ba: Trường Đại học Kinh tế
PGS.TS Ngô Văn Dưỡng, PGĐ ĐHĐN, Phó BTC Đại hội trao thưởng cho các đơn vị đạt giải toàn đoàn.
Huỳnh Bọng, Văn phòng Công đoàn ĐHĐN - www.udn.vn