DHKT

Nỗ lực quyết tâm, Trường Đại học Kinh tế giành vị trí thứ Ba toàn đoàn tại Đại hội Thể thao Cán bộ viên chức Đại học Đà Nẵng lần thứ VI-2023

30/04/2023

Chiều ngày 27/4, Đại hội thể thao Cán bộ viên chức Đại học Đà Nẵng lần thứ VI đã chính thức bế mạc tại Trung tâm Thể thao – Đại học Đà Nẵng. Với sự nỗ lực và quyết tâm trong từng môn thi đấu, đoàn vận động viên của Trường Đại học Kinh tế đã xuất sắc cán đích ở vị trí thứ Ba toàn đoàn với tổng 88 điểm.


Tham dự Lễ Bế mạc Đại hội có PGS.TS. Nguyễn Ngọc Vũ-Giám đốc ĐHĐN; PGS.TS. Lê Quang Sơn-Phó Giám đốc ĐHĐN, Trưởng Ban Tổ chức Đại hội; TS. Nguyễn Đức Hùng-Chủ tịch Công đoàn ĐHĐN; TS. Võ Đình Hợp-Q.Trưởng khoa Khoa Giáo dục Thể chất ĐHĐN; đại diện lãnh đạo: Các trường đại học thành viên, đơn vị thuộc và trực thuộc, các đơn vị tài trợ, các Công đoàn cơ sở, các cơ quan báo đài cùng các vận động viên, chỉ đạo viên, huấn luyện viên, trọng tài và các cổ động viên đến từ 08 đoàn thể thao thuộc ĐHĐN.

Báo cáo kết quả chuyên môn của Đại hội, TS. Võ Đình Hợp-Q.Trưởng khoa Khoa Giáo dục Thể chất ĐHĐN cho biết, với sự quan tâm, ủng hộ, tạo điều kiện của các cấp lãnh đạo ĐHĐN cũng như các trường ĐH thành viên, đơn vị thuộc và trực thuộc, sự nỗ lực, phấn đấu với tinh thần thể thao cao thượng của các vận động viên, huấn luyện viên, chỉ đạo viên và trọng tài, Đại hội đã thành công tốt đẹp, có chất lượng chuyên môn tốt, đảm bảo sức khoẻ, an toàn, tuân thủ Điều lệ trong tổ chức thi đấu. Kết quả chung cuộc, đoàn thể thao Trường Đại học Bách Khoa giành giải Nhất toàn đoàn, Cơ quan Đại học Đà Nẵng đạt giải Nhì và giải Ba toàn đoàn đã gọi tên đoàn vận động Trường Đại học Kinh tế.


TS. Võ Đình Hợp-Q.Trưởng khoa - Khoa Giáo dục Thể chất ĐHĐN báo cáo kết quả chuyên môn của Đại hội 

Phát biểu tại Lễ Bế mạc, PGS.TS.Lê Quang Sơn-Phó Giám đốc ĐHĐN, Trưởng Ban Tổ chức Đại hội đã ghi nhận, đánh giá cao sự chuẩn bị, tập luyện và tinh thần thi đấu của các đoàn vận động viên; nhiều trận thi đấu diễn ra sôi nổi, kịch tính với chất lượng chuyên môn cao; công tác tổ chức chu đáo, được sự quan tâm, hỗ trợ, động viên từ lãnh đạo ĐHĐN đến các trường, đơn vị, các cấp Công đoàn, đặc biệt là Khoa Giáo dục Thể chất và Trung tâm Thể thao ĐHĐN đã đảm bảo các điều kiện cơ sở vật chất, đội ngũ trọng tài và làm việc với tinh thần trách nhiệm cao. “Chúng ta có thể khẳng định Đại hội thể thao đã thành công tốt đẹp”.


PGS.TS. Lê Quang Sơn - Phó Giám đốc ĐHĐN phát biểu bế mạc 

 


Ban tổ chức trao giải cho các nội dung thi đấu và giải toàn đoàn cho các đơn vị

Thành tích giành giải Ba toàn đoàn với tổng điểm rất cao cho thấy sự tiến bộ, nghiêm túc trong tập luyện cũng như chuẩn bị kĩ lưỡng cho từng môn thi đấu của đoàn vận động viên Trường Đại học Kinh tế. Không dừng lại ở thành tích đạt được, tập thể cán bộ, viên chức Trường Đại học Kinh tế khẳng định tinh thần quyết tâm, tiếp tục rèn luyện thể chất, sẵn sàng giành thành tích cao tại các giải thể thao thể thao phong trào, chuyên nghiệp khác.

 

 


Hội thao đã khép lại với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết

Trung tâm CNTT & TT