DHKT

Công đoàn viên hào hứng tại Ngày hội Kết nối DUE chào mừng Ngày quốc tế Phụ nữ

04/03/2023

Nhiều hoạt động ý nghĩa đã được Công đoàn Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng tổ chức nhằm chào mừng Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3 và nằm trong các hoạt động thiết thực hướng đến Đại hội X Công đoàn Trường. Bên cạnh Lễ kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ, các công đoàn viên cũng đã tham gia Ngày hội kết nối DUE gồm Hội thi “Xe đạp chậm” và “Hội chợ ẩm thực” diễn ra vào sáng 04/3.


Tham dự Lễ Kỷ niệm Ngày quốc tế Phụ nữ có PGS.TS. Lê Văn Huy – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, về phía Ban Chấp hành Công đoàn Trường có TS. Nguyễn Thị Bích Thu – Chủ tịch Công đoàn, các đồng chí trong Ban Chấp hành cùng đông đào công đoàn viên Công đoàn Trường Đại học Kinh tế. Lãnh đạo Nhà trường đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể nữ công đoàn viên nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ và trao lẵng hoa chúc mừng.


Lời chúc mừng từ Ban Giám hiệu Nhà trường

Bước vào Hội thi “Xe đạp chậm”, mỗi đội chơi đại diện cho công đoàn bộ phận (gồm 01 nam và 01 nữ) điều khiển xe đạp, phía thành viên nam trao hoa cho thành viên nữ, đội thi nào trao hoa cuối cùng là người chiến thắng. Các công đoàn viên đã có sự chuẩn bị kỹ lượng và nỗ lực hết mình qua từng vòng thi để tiến đến vòng chung cuộc. Sự cổ vũ của khán giả cũng đem lại tinh thần và sôi động cho hội thi. Kết quả cuối cùng, 02 giải Nhất đã được trao cho Công đoàn Phòng Tổ chức – Hành chính và Công đoàn Khoa Lý luận chính trị; 02 giải Nhì đã trao cho Công đoàn Khoa Du lịch và Công đoàn Khoa Kinh doanh quốc tế, 02 giải Ba được trao cho Công đoàn Khoa Ngân hàng và Công đoàn Tổ Ngoại ngữ chuyên ngành; các giải Khuyến khích cũng được Ban tổ chức trao cho 15 công đoàn bộ phận tham gia hội thi.

 

Hội thi "Xe đạp chậm" mang lại những khoảnh khắc vui vẻ cho công đoàn viên




Đại diện Ban Giám hiệu và Ban Chấp hành Công đoàn Trường trao giải cho các công đoàn bộ phận

Song song với Hội thi “Xe đạp chậm”, hoạt động “Hội chợ ẩm thực DUE” cũng thu hút đông đảo công đoàn viên Trường Đại học Kinh tế. Các gian ẩm thực phong phú, đa dạng về món ăn, nước uống được đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đã tạo nhiều không gian giao lưu, kết nối cho các công đoàn viên. Từ các món ăn như: Pizza, Xôi vò, Ram cuốn cải, Bánh su kem, Mít trộn, Chả giò.v.v… đến các loại thức uống hấp dẫn: nước ép trái cây, sữa chua, coffee, trà sữa.v.v… đã đem đến một ngày hội ẩm thực đa sắc màu, đậm chất truyền thống. Hội chợ ẩm thực không chỉ tạo ra nhiều niềm vui chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 mà còn thể hiện tài nấu nướng chế biến của công đoàn viên Trường Đại học Kinh tế, đồng thời tạo ra cơ hội để các đơn vị kết nối, giao lưu và tăng tình đoàn kết, thân ái.


 


"Hội chợ ẩm thực" thu hút đông đảo công đoàn viên


Các hoạt động đã góp phần gắn kết công đoàn viên

Trung tâm CNTT & TT