DHKT

Trường Đại học Kinh tế giành giải B Hội diễn Văn nghệ CBVC – NLĐ khối thi đua các trường đại học trên địa bàn TP Đà Nẵng

08/05/2022

Báo Giáo dục và Thời đại: Sôi động hội diễn văn nghệ khối thi đua các trường ĐH tại TP Đà Nẵng

Tối 6/5, tại Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng) đã diễn ra Hội diễn văn nghệ khối thi đua các trường đại học tại Thành phố Đà Nẵng. Hội diễn thu hút 11 cơ sở giáo dục đại học trên địa bàn thành phố tham gia.

Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng - Khối trưởng Khối thi đua năm học 2021-2022 đã chủ trì tổ chức Hội diễn Văn nghệ. Hội diễn là cơ hội để cán bộ, viên chức, người lao động của các trường đại học gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết và hiểu biết lẫn nhau. Các trường có điều kiện giới thiệu đến các trường bạn những đặc trưng nổi bậc của trường cũng như hiểu thêm hơn về các trường trong Khối thi đua; tạo sân chơi lành mạnh giữa các trường đại học.


PGS.TS Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng tặng hoa cho các đơn vị tham gia hội diễn.

Thông qua những lời ca, tiếng hát, điệu múa... góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, viên chức, người lao động ở các trường đại học tại thành phố Đà Nẵng. 
Khối thi đua các trường đại học tại thành phố Đà Nẵng gồm có 11 trường thành viên: Trường Đại học Bách khoa, Trường Đại học Kinh tế, Trường Đại học Sư phạm, Trường Đại học Ngoại ngữ, Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật, Trường Đại học Duy Tân, Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng, Trường Đại học Thể dục Thể thao Đà Nẵng, Trường Đại học Đông Á, Trường Đại học Kỹ thuật Y – Dược Đà Nẵng và Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt – Hàn.

Tiết mục hát múa Đại học Ngoại ngữ hướng tới tương lai của Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng đạt giải A của hội diễn. Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng và Trường Đại học Duy Tân đồng giải B. 

Xem bài viết Sôi động hội diễn văn nghệ khối thi đua các trường ĐH tại TP Đà Nẵng trên báo Giáo dục và Thời đại

Theo Hà Nguyên (Báo Giáo dục và Thời đại)

 

Trường Đại học Kinh tế giành giải B Hội diễn Văn nghệ CBVC – NLĐ khối thi đua các trường đại học trên địa bàn TP Đà Nẵng

Tại Hội diễn đêm 06/5, Đội văn nghệ CBVC-NLĐ Trường Đại học Kinh tế đã đem đến một tiết mục mang đậm tính nghệ thuật cùng ý nghĩa lớn lao về tình yêu quê hương, đất nước. Tổ khúc "Biển và Quê hương" của Trường Đại học Kinh tế đã thể hiện trọn vẹn niềm tin, niềm tự hào về mái trường Trường Đại học Kinh tế và truyền cảm hứng đến thế hệ trẻ trong sự nghiệp xây dựng và đổi mới đất nước.


Đại diện Ban Tổ chức Hội diễn tặng hoa chúc mừng các trường

Sự kết hợp nhuần nhuyễn của lời ca, tiếng hát cùng những điệu múa được Ban tổ chức đánh giá cao bên cạnh những tràng vỗ tay của khán giả tại Nhà hát Trưng Vương. Với màn trình diễn xuất sắc đó, Tổ khúc "Biển và Quê hương” đã xuất sắc giành giải B tại Hội diễn.


Tổ khúc thể hiện sự tự hào về quá trình trưởng thành và vươn tầm quốc tế của DUE


Tiết mục cũng tái hiện quá trình chiến đấu bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương

Xin chúc mừng thành tích của CBVC-NLĐ Trường Đại học Kinh tế tại Hội diễn! Đây là thành quả xứng đáng cho quá trình tập luyện nghiêm túc và hăng say cũng như tinh thần đam mê, sáng tạo trong lĩnh vực nghệ thuật của cán bộ - viên chức Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng!


Giải B là thành quả xứng đáng cho tiết mục đậm chất nghệ thuật của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng

Cùng xem lại những hình ảnh đẹp của Đội văn nghệ DUE tại Hội diễn Văn nghệ CBVC – NLĐ khối thi đua các trường đại học trên địa bàn TP Đà Nẵng:


 


Trung tâm CNTT & TT