DHKT

Những dấu ấn của đoàn vận động viên DUE tại Giải Cầu lông – Bóng bàn CBVC Đại học Đà Nẵng năm 2022

04/04/2022

Ngày 02/4 và 03/4, Công đoàn Đại học Đà Nẵng đã tổ chức thành công Giải Cầu lông, Bóng bàn cán bộ viên chức (CBVC) năm 2022. Đây là giải thể thao truyền thống được tổ chức dành cho CBVC, người lao động của 8 đơn vị Công đoàn các trường đại học thành viên, đơn vị trực thuộc và Cơ quan Đại học Đà Nẵng. Chung cuộc, các vận động viên đến từ Trường Đại học Kinh tế đã xuất sắc giành 02 huy chương Vàng, 04 huy chương Bạc, 03 huy chương Đồng.


Đoàn vận động viên DUE nhận được sự đồng hành và quan tâm sâu sắc từ lãnh đạo Nhà trường và Ban chấp hành Công đoàn Trường

Phát biểu tại buổi Lễ khai mạc Giải, PGS.TS. Lê Quang Sơn - Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng đã chào mừng các đoàn vận động viên, huấn luyện viên và chỉ đạo viên các trường ĐH thành viên, đơn vị trực thuộc tham dự Giải đem đến không khí sôi nổi, hào hứng chào mừng các ngày lễ lớn: Giải phóng thành phố Đà Nẵng (29/3), Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4), Ngày Quốc tế Lao động (1/5) và “Tháng Công nhân” năm 2022.


PGS.TS. Lê Quang Sơn - Phó Giám đốc ĐHĐN phát biểu tại Lễ Khai mạc giải 


Vận động viên DUE (trắng) thi đấu nội dung Cầu lông

 

Môn bóng bàn cũng chứng kiến sự tiến bộ của đoàn thể thao DUE (áo đỏ) với 02 HCB, 01 HCĐ

Với sự đầu tư, nỗ lực, tập trung và quyết tâm cao, các vận động viên DUE đã thể hiện tinh thần thi đấu chuyên nghiệp cùng những trận cầu hấp dẫn cho khán giả. Sự nỗ lực đó đang mang lại thành tích xuất sắc ở các nội dung, cụ thể:

- Huy chương Vàng nội dung Cầu lông đôi Nam độ lứa tuổi dưới 35;

- Huy chương Vàng nội dung Cầu lông đôi Nam – Nữ lứa tuổi dưới 35;

-  Huy chương Bạc nội dung Cầu lông đôi Nữ lứa tuổi dưới 35;

- Huy chương Bạc nội dung Cầu lông đôi Nữ lứa tuổi trên 45;

- Huy chương Bạc nội dung Bóng bàn đôi Nữ lứa tuổi trên 45;

- Huy chương Bạc nội dung Bóng bàn đơn Nữ lứa tuổi trên 45;

- Huy chương Đồng nội dung Cầu lông đôi Nam – Nữ lứa tuổi dưới 35

- Huy chương Đồng nội dung Cầu lông đôi Nam – Nữ lứa tuổi trên 45.

- Huy chương Đồng nội dung Bóng bàn đôi Nam lứa tuổi dưới 45.

Những tấm huy chương quý giá đã giúp đoàn thể thao Trường Đại học Kinh tế cán đích ở vị trí thứ Tư toàn đoàn tại Giải đấu Cầu lông, Bóng bàn CBVC Đại học Đà Nẵng năm 2022.

 

 

Đoàn thể thao DUE để lại nhiều ấn tượng tại Giải đấu

Thành quả trên là nguồn động lực khích lệ tinh thần rèn luyện sức khỏe, thôi thúc các phong trào tại Trường Đại học Kinh tế tiếp tục phát triển, không chỉ tạo ra những phút giây sảng khoái sau giờ làm việc mà còn bồi dưỡng nguồn lực tham gia giao lưu tại các giải đấu sắp tới do công đoàn Đại học Đà Nẵng và các đơn vị tổ chức.

Ảnh: Công đoàn viên DUE, Công đoàn Đại học Đà Nẵng

Nội dung: Trung tâm CNTT & TT