DHKT

Sôi động Hội thi “Tiếp sức” chào mừng Kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

08/03/2022

Chiều ngày 7/3, Công đoàn Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN đã tổ chức Hội thi “Tiếp sức” chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ của Công đoàn Trường Đại học Kinh tế.


Hội thi "Tiếp sứ" thu hút đông đảo CBVC-NLĐ tham dự

Tham dự lễ khai mạc Hội thi có PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường, PGS.TS. Lê Văn Huy - Phó Hiệu trưởng nhà trường, Trưởng Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ Trường, ThS. Nguyễn Văn Long - Phó chủ tịch Công đoàn Trường, ThS. Nguyễn Anh Tuấn - Phó chủ tịch Công đoàn Trường, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc cùng các công đoàn viên.


PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên - Chủ tịch Hội đồng Trường tặng hoa chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ

Hội thi “Tiếp sức” là sân chơi bổ ích, thú vị và đầy ý nghĩa đối với các công đoàn viên, thể hiện được tinh thần đoàn kết và sự hợp tác trong công việc của CBVC-NLĐ và cùng hướng đến văn hóa, giá trị DUE: Chính trực, Hợp tác, Tôn trọng cá nhân, Sáng tạo, Cảm thông. Đây không chỉ là dịp để các công đoàn viên thể hiện thể hiện sự khéo léo, tác phong làm việc nhanh nhẹn, khả năng ứng xử linh hoạt và tinh thần đồng đội mà còn khuyến khích CBVC-NLĐ tham gia phong trào luyện tập và thi thể thao nhằm tăng cường sức khỏe để học tập và công tác tốt trong bối cảnh bình thường mới.



Tranh tài giữa các đội thi

Ngay khi Ban tổ chức hô hiệu lệnh, các công đoàn viên hào hứng chuẩn bị tham gia cuộc thi. Hội thi đòi hỏi sự khéo léo, nhanh nhẹn và kiên trì của từng cá nhân tạo ra nhiều tình huống thú vị, lôi cuốn khán giả đến cổ vũ. Các đội thi đều rất quyết liệt ngay từ đầu, càng đến gần chiến thắng thì tinh thần của các đội lại càng dâng cao. Đây là trò chơi vận động đòi sự phối hợp ăn ý và tinh thần đồng đội của từng thành viên trong các đội chơi. Sự nhiệt tình, thi đấu hết mình của các thành viên đã mang lại không khí sôi động và náo nhiệt cho hội thi.

PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên trao thưởng cho đội đạt giải Nhất


PGS.TS. Lê Văn Huy trao thưởng cho đội về giải Nhì


Chúc mừng các đội đạt giải Ba


Chúc mừng đội đạt giải Khuyến khích

Kết quả, giải Nhất thuộc về Công đoàn Khoa Ngân hàng và Khoa Thương mại điện tử, giải Nhì thuộc về Công đoàn Khoa Kinh doanh quốc tế và Phòng Công tác sinh viên, giải Ba thuộc về Công đoàn Tổ chức hành chính và Trung tâm Đào tạo quốc tế.


Với tinh thần đoàn kết, giao lưu sôi nổi, các hội thi đã thể hiện hết mình, hấp dẫn, kịch tính trong bầu không khí cổ vũ cuồng nhiệt của cán bộ, giảng viên Nhà trường. Hội thi kết thúc nhưng vẫn đọng lại trong các cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường những niềm vui và hân hoan.

Cùng xem các hình ảnh tại Hội thi:




Trung tâm CNTT&TT