DHKT

Mang quà Xuân đến trẻ em vùng cao Vĩnh Ô

24/01/2022

35 chiếc áo ấm, 05 bộ bàn ghế và các phần quà tết là món quà ý nghĩa nhân dịp Tết Cổ truyền của cán bộ viên chức – người lao động (CBVC - NLĐ) Trường Đại học Kinh tế đã được trao tận tay các em nhỏ cùng các cô giáo mầm non của xã vùng cao Vĩnh Ô, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị vào ngày 22/01/2022 vừa qua.

Vĩnh Ô là xã miền núi đặc biệt khó khăn của huyện Vĩnh Linh, địa hình chủ yếu đồi núi dốc. Người đồng bào dân tộc thiểu số chiếm phần đông dân số ở Vĩnh Ô, sinh sống trên địa bàn 8 thôn, bản; trong đó 5/8 thôn, bản vẫn chưa có đường ô tô đi lại, cuộc sống gần như biệt lập với bên ngoài, nhất là về mùa mưa lũ. Giao thương cách trở, đời sống của người dân gặp rất nhiều khó khăn.

 

Hành trình nhiều gian nan để đến được các điểm trường

Cảm thông sâu sắc trước sự thiếu thốn của người dân địa phương nơi đây, đặc biệt là học sinh và các cô giáo đang cắm bản tại 8 điểm trường, Công đoàn Trường Đại học Kinh tế và Chi đoàn Cán bộ đã triển khai chương trình quyên góp áo ấm, kêu gọi sự chia sẻ từ cán bộ viên chức Nhà Trường. Nhận trên tay những món quà ý nghĩa từ CBVC – NLĐ Trường Đại học Kinh tế, cô trò xã Vĩnh Ô đã được tiếp thêm động lực và niềm vui để chuẩn bị đón học kỳ mới cũng như một mùa Xuân ấm áp trên vùng cao còn nhiều khó khăn này.



Những phần quà ý nghĩa được trao tận tay đến cô trò ở xã vùng cao Vĩnh Ô

Thông qua những phần quà, Công đoàn Trường Đại học Kinh tế gửi những lời chúc mừng năm mới nhiều hạnh phúc, an vui và học tốt – dạy tốt đến cô trò của 8 điểm trường mầm non và tiểu học xã Vĩnh Ô. Hy vọng sự chia sẻ của CBVC – NLĐ Trường Đại học Kinh tế sẽ lan tỏa rộng rãi và mang đến nhiều điều tốt đẹp cho những học trò xã miền núi Vĩnh Ô, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị.


Chiếc áo ấm mang tình yêu thương và san sẻ của CBVC - NLĐ Trường Đại học Kinh tế

Trung tâm CNTT & TT