DHKT

Tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2019 – 2020: Ghi nhận những đóng góp của Công đoàn vào sự phát triển chung của Nhà trường

02/11/2020

Chiều 30/10, Công đoàn Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2019 – 2020. Đến dự hội nghị có TS. Nguyễn Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn Đại học Đà Nẵng, về phía Trường Đại học Kinh tế  có PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn – Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Lê Văn Huy – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Thị Bích Thu – Chủ tịch Công đoàn Trường, TS. Nguyễn Thành Đạt – Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn Trường và toàn thể công đoàn viên Công đoàn Trường Đại học Kinh tế.


Tiết mục văn nghệ mở màn hội nghị của công đoàn viên

Hội nghị đã tổng kết lại các hoạt động cũng như thành tích nổi bật của Công đoàn Trường trong năm học 2019 – 2020. Trong một năm nhiều thách thức do ảnh hưởng của dịch Covid – 19 cũng như thiên tai, lũ lụt tại miền Trung, tập thể cán bộ viên chức, người lao động Trường Đại học Kinh tế đã thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó, vượt qua những khó khăn và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong năm học qua. Với những thành tích đạt được, Công đoàn Trường Đại học Kinh tế đã vinh dự được nhận Cờ thi đua của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam. Cũng tại hội nghị, TS Nguyễn Thị Bích Thu đã báo cáo phương hướng, nhiệm vụ của Công đoàn Trường trong năm học 2020 – 2021, trong đó trọng tâm là tiếp tục khuyến khích đẩy mạnh công tác giảng dạy trực tuyến trên hệ thống E-learning2; thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động; tiếp tục nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, viên chức; chỉ đạo các công đoàn bộ phận tổ chức nhiều hoạt động bổ ích, sáng tạo trong khâu tổ chức, tạo sân chơi lành mạnh cho công đoàn viên....


TS. Nguyễn Thị Bích Thu triển khai phương hướng, nhiệm vụ của Công đoàn trong năm học mới

Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên rất vui mừng trước những thành tích đáng tự hào của Công đoàn Trường. Bên cạnh đó, Ban Giám hiệu Nhà trường cũng khẳng định sẽ tiếp tục chỉ đạo sát sao và tạo điều kiện cho các hoạt động chuyên môn, vui chơi giải trí của công đoàn viên. Tiếp nối những thành công, lãnh đạo Trường cũng mong muốn các Công đoàn bộ phận sẽ phát huy sức sáng tạo trong tổ chức, thu hút nhiều hơn cán bộ, viên chức tham gia hoạt động, đặc biệt là cán bộ trẻ; đồng thời ứng dụng công nghệ vào công tác giảng dạy một cách quyết liệt và hiệu quả hơn nữa; mở rộng nguồn tài liệu giáo án điện tử và hệ thống E-learning và nghiên cứu tạo thêm nhiều không gian giao lưu làm việc, trao đổi công tác chuyên môn của cán bộ - viên chức.


Lãnh đạo Nhà trường rất quan tâm đến hoạt động công đoàn (Trong ảnh: PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị)

Đến dự và phát biểu chỉ đạo, TS. Nguyễn Đức Hùng đánh giá rất cao sự đoàn kết, gắn bó, đặc biệt là sự sáng tạo của công đoàn viên Công đoàn Trường Đại học Kinh tế trên mọi lĩnh vực. Những nỗ lực đó xứng đáng được ghi nhận qua danh hiệu Cờ thi đua của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam. Công đoàn Đại học Đà Nẵng cũng đề nghị Công đoàn Trường sẽ tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển và định hướng nghiên cứu của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng trong thời gian tới.


Công đoàn Đại học Đà Nẵng đánh giá cao thành tích của Công đoàn Trường Đại học Kinh tế trong năm học qua (Trong ảnh: TS. Nguyễn Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn Đại học Đà Nẵng phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị)

Nhằm vinh danh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm học 2019 – 2020, Công đoàn Trường Đại học Kinh tế đã trao giấy khen cho 4 tập thể và 27 cá nhân tại hội nghị.


Công đoàn Trường khen thưởng 4 tập thể



27 cá nhân được nhận giấy khen từ Công đoàn Trường

Cùng ngày, Công đoàn Trường cũng đã tổ chức chức buổi giao lưu giữa cán bộ công đoàn qua các thời kỳ và công đoàn viên trẻ. Đây là buổi gặp mặt nhằm tri ân những đóng góp của những công đoàn viên cho sự phát triển và lớn mạnh của Công đoàn Trường Đại học Kinh tế hôm nay. Công đoàn Trường cũng đã gửi tặng những món quà đến những đồng chí Ban chấp hành Công đoàn qua các thời kỳ.


Công đoàn Trường gửi tặng những món quà đến các đồng chí Ban chấp hành Công đoàn qua các thời kỳ

Video Tổng kết hoạt động Công đoàn Trường Đại học Kinh tế năm học 2019 - 2020: 

Trung tâm CNTT & TT