DHKT

Công đoàn Trường Đại học Kinh tế đồng hành cùng những “Anh hùng áo trắng”, quyết thắng đại dịch Covid-19

30/07/2020

Giữa mùa dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại TP Đà Nẵng, những "chiến sĩ áo trắng" vẫn ngày đêm túc trực tại bệnh viện để chiến đấu với đại dịch. Hòa chung vào tinh thần tương thân tương ái của cả TP Đà Nẵng, hướng về những y bác sĩ và bệnh nhân tại các bệnh viện đang nằm trong khu phong tỏa, sáng ngày 30/7, Công đoàn Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng cũng góp sức để động viên tinh thần cho các "anh hùng áo trắng".

Phần quà 35 thùng sữa tươi và lời chúc từ cán bộ, giảng viên Trường Đại học Kinh tế đến các y bác sĩ sẽ là động lực cho các chiến sĩ áo trắng vững vàng hơn trong cuộc chiến với dịch bệnh Sars-CoV2. Từ những món quà vật chất đến lời động viên tinh thần của người dân TP Đà Nẵng, tất cả với niềm tin tưởng lạc quan, chúng ta sẽ chiến thắng đại dịch!

Kèm theo quà là những lời nhắn gửi dễ thương, mong cho những “Anh hùng áo trắng” khỏe mạnh, lạc quan để vượt qua đại dịch Covid-19 (Ảnh: Báo Công an Đà Nẵng)

Xem thêm trên báo Công an Đà Nẵng: http://cadn.com.vn/news/99_228811_hang-tram-luot-xe-un-un-tiep-te-cho-y-bac-sy-noi-t.aspx

Trung tâm CNTT & TT