DHKT

Tổng kết phong trào thi đua “Sử dụng hiệu quả hệ thống E-learning trong dạy và học”

17/07/2020

Tiếp nối những thành công và kết quả đạt được từ việc thực hiện các phong trào thi đua, các cuộc vận động giai đoạn 2015 - 2020, chiều ngày 16/7/2020, Công đoàn Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng phối hợp với nhà trường tổ chức tổng kết phong trào thi đua “Sử dụng hiệu quả hệ thống E-learning trong dạy và học”. Tham dự phong trào có PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên, Bí thư Đảng ủy Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng, PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn, Hiệu trưởng nhà trường, TS. Nguyễn Thị Bích Thu, chủ tịch Công đoàn Trường cùng đông đảo giảng viên nhà trường.


PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn, Hiệu trưởng và TS. Nguyễn Thị Bích Thu, Chủ tịch công đoàn tặng hoa chúc mừng các cá nhân/nhóm đại diện các khoa

Phong trào được phát động với mục đích tuyên truyền, kêu gọi toàn thể cán bộ, giảng viên đẩy mạnh việc thực hiện sử dụng E-learning 2 phiên bản mới trong việc dạy và học nhằm đáp ứng những thay đổi đang diễn ra nhanh chóng của nền kinh tế tri thức, góp phần hiện đại hóa và nâng cao chất lượng giáo dục  và đào tạo. Đồng thời, phát hiện những phương pháp, phương tiện tích cực, am hiểu và sáng tạo trong sử dụng, khai phá tính năng của phần mềm nhằm góp phần xây dựng và củng cố, hoàn thiện hệ thống tốt hơn, đáp ứng được thực tiễn điều kiện dạy và học trong nhà trường. Phong trào thi đua là môi trường để cán bộ, giảng viên trao đổi, chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau góp phần tạo dựng phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt” trong toàn trường. Nội dung phong trào thi đua nhằm xây dựng một khóa học, sử dụng các phương pháp dạy và học, kiểm tra đánh giá, xây dựng bài giảng, ngân hàng đề… trên hệ thống E-learning.


Phòng trào thi đua Sử dụng hiệu quả hệ thống E-learning trong dạy và 

học thu hút đông đảo giảng viên tham gia 

Các khoa chia sẻ kinh nghiệm trong việc sử dụng hệ thống E-learning


Tổng kết phong trào thi đua, Ban giám khảo đã tặng thưởng cho những khoa có sản phẩm hay nhất và chia sẻ những kinh nghiệm, cũng như đề xuất những phương pháp cải tiến hệ thống giảng dạy E-learning. Khoa Quản trị kinh doanh có thành tích cao nhất trong Phong trào thi đua "Sử dụng hiệu quả hệ thống E-learning trong dạy và học". 

PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên, Bí thư Đảng ủy nhà trường tặng thưởng chúc mừng 

Khoa Quản trị kinh doanh có sản phẩm hay nhất

Elearning là phương thức dạy và học rất phù hợp trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng các yêu cầu của xã hội. Ứng dụng hệ thống elearning mới vào chương trình dạy và học, cả giảng viên và học viên sẽ không còn bị ràng buộc từ yếu tố thời gian và không gian, đồng thời quá trình chuyển giao tri thức cũng chủ động hơn từ cả phía người học và người giảng dạy. Ngoài ra, việc ứng dụng công nghệ truyền thông đa phương tiện vào việc giảng dạy sẽ tăng thêm tính hấp dẫn cho bài học. Các học viên sẽ không còn đơn thuần là nghe giảng mà được xem bằng các hình ảnh, âm thanh trực quan, sinh động, từ đó khả năng tương tác với bài học rất cao nên học viên nắm bắt kiến thức cũng nhanh chóng.

Chiều cùng ngày 16/7, Công đoàn Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng tổ chức Hội nghị tuyên dương điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua, các cuộc vận động do Công đoàn giáo dục Việt Nam, công đoàn Đại học Đà Nẵng và Công đoàn Trường Đại học Kinh tế phát động giai đoạn 2015 - 2020. Công đoàn Trường đã tặng giấy khen cho 15 cá nhân là điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua, các cuộc vận động giai đoạn 2015 - 2020.


PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách công đoàn trường tặng giấy khen

Tiếp nối những thành công và kết quả đạt được từ việc thực hiện các phong trào thi đua, các cuộc vận động giai đoạn 2015 - 2020, chiều ngày 16/7/2020, Công đoàn Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng phối hợp với nhà trường tổ chức tổng kết phong trào thi đua “Sử dụng hiệu quả hệ thống E-learning trong dạy và học”. Tham dự phong trào có PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên, Bí thư Đảng ủy Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng, PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn, Hiệu trưởng nhà Trường, cô Nguyễn Thị Bích Thu, chủ tịch Công đoàn Trường cùng đông đảo giảng viên nhà trường tham dự.

Trung tâm CNTT&TT