DHKT

Lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế tặng hoa chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ

06/03/2020

Nhân kỷ niệm 111 năm Ngày quốc tế Phụ nữ (08/3/1909 - 08/3/2020), chiều ngày 06/3, Ban giám hiệu Trường Đại học Kinh tế đã tổ chức thăm và tặng hoa Ban Nữ công công đoàn Trường và gửi lời chúc mừng đến toàn thể nữ công đoàn viên sinh hoạt tại 20 Công đoàn bộ phận.

Lãnh đạo nhà trường tặng hoa chúc mừng Ban Nữ công công đoàn Trường

Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế, PGS.TS. Nguyễn Mạnh toàn đã có lời ca ngợi vai trò và những phẩm chất lớn lao của người phụ nữ Việt Nam trong quá khứ và hiện tại, đồng thời gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ, giảng viên nữ của Nhà trường luôn tràn đầy sức khỏe, rạng rỡ, trẻ trung và đầy nhiệt huyết, gia đình hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Lãnh đạo nhà trường tặng hoa PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ

Buổi trò chuyện thân mật giữa lãnh đạo nhà trường và Ban Nữ công công đoàn Trường

ThS. Phan Thị Bích Vân, Trưởng Ban Nữ công thay mặt nữ cán bộ, viên chức nhà trường gửi lời cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường đối với Ban Nữ công công đoàn trường trong thời gian qua. Ban Nữ công trường bày tỏ niềm vui mừng, tự hào khi được đóng góp một phần công sức trong quá trình xây dựng và phát triển lớn mạnh của Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng. Đồng thời, sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ, đóng góp cho sự phát triển chung của tập thể nhà trường, đặc biệt kêu gọi các nữ cán bộ giảng viên, người lao động nhà trường hãy nêu cao tinh thần đoàn kết, cùng nhau chung sức đồng lòng trách nhiệm, sáng tạo, quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đồng thời hãy là ngọn lửa giữ cho tổ ấm gia đình thân yêu của chúng ta luôn hạnh phúc.

Trung tâm CNTT & TT