DHKT

Giải bóng chuyền truyền thống dành cho cán bộ, viên chức & người lao động chính thức khai màn

15/09/2019

Ngày 14/9, tại Nhà thi đấu đa năng, Công đoàn Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã tổ chức khai mạc Giải Bóng chuyền truyền thống năm 2019 dành cho cán bộ, viên chức & người lao động của Nhà trường. Tham dự lễ khai mạc có TS. Nguyễn Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn Đại học Đà Nẵng, PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế và lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm; bên cạnh đó có sự hiện diện của Tổ trọng tài và 8 đội nam, 4 đội nữ đại diện cho các công đoàn bộ phận thuộc Công đoàn Trường Đại học Kinh tế.

Phát biểu khai mạc giải, PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên cho biết đây là hoạt động thiết thực nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi, góp phần tạo động lực cho cán bộ, viên chức quyết tâm gặt hái những thành công trong năm học 2019 – 2020. Đồng thời đây là dịp đế kết nối, tăng cường giao lưu giữa các công đoàn bộ phận và cơ hội để Công đoàn Trường chọn lọc những vận động viên cho đội tuyển Trường Đại học Kinh tế.

Đại diện Công đoàn Đại học Đà Nẵng – TS. Nguyễn Đức Hùng đánh giá cao công tác tổ chức của giải lần này cũng như hiệu quả của các hoạt động phong trào do Công đoàn Trường Đại học Kinh tế tổ chức trong thời gian qua. Trên tinh thần học hỏi, giao lưu, Ban tổ chức cũng như khán giả mong muốn các vận động viên sẽ cống hiến hết mình, mang lại những pha bóng đẹp mắt và những trận cầu hấp dẫn.


TS. Nguyễn Đức Hùng phát biểu tại buổi khai mạc

TS. Nguyễn Đức Hùng và PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên cũng gởi tặng những bó hoa tươi thắm để khích lệ tinh thần của 12 đội thi và Tổ trọng tài. Đại diện Tổ trọng tài và vận động viên đã tiến hành tuyên thệ và khẳng định quyết tâm trước khi bước vào giải.

  

Đại diện Công đoàn Đại học Đà Nẵng và Trường Đại học Kinh tế tặng hoa cho 12 đội thi & Tổ trọng tài


Giải bóng chuyền truyền thống cán bộ, viên chức & người lao động năm 2019 quy tụ sự tham gia của 12 đội thi (8 đội nam, 4 đội nữ) đại diện cho các công đoàn bộ phận. Giải chính thức bắt đầu từ ngày 14/9 và kết thúc bằng trận chung kết nam vào sáng ngày 22/9.

 

Màn so tài giữa Liên quân công đoàn khoa Kế toán & khoa Kinh tế chính trị & khoa Luật (áo xanh) và Liên quân khoa Lý luận chính trị & khoa Marketing & khoa Quản trị kinh doanh (áo vàng)


Trận đấu hấp dẫn giữa Công đoàn Đảm bảo chất lượng & Công nghệ thông tin (áo đỏ) và Phòng Cơ sở vật chất & Phòng Thanh tra pháp chế (áo xanh)

Trung tâm CNTT & TT