• SINH VIÊN KHOA QTKD HƯỞNG ỨNG NGÀY MÔI TRƯỜNG - CHỦ NHẬT "XANH" CHO CUỘC SỐNG AN LÀNH

    Sáng hôm nay (05/06/2022), các tình nguyện viên của "đại gia đình nhà DBA" kết hợp cùng với Green University DUE và Đội Tiền Phong - Đoàn Trường Đại học Kinh tế đã tích cực tham gia hoạt động thu gom rác thải hưởng ứng Ngày môi trường. Hoạt động diễn ra dọc theo rừng phòng hộ từ Đà Nẵng Mikazuki đến gần Rạn Nam Ô, đường Nguyễn Tất Thành, TP Đà Nẵng.

    Đây không chỉ đơn thuần là một hoạt động cho các bạn đoàn viên, thanh niên thu dọn rác, tạo cảnh quan môi trường biển xanh, sạch, đẹp mà hơn hết là giúp đánh thức được tinh thần và trách nhiệm giữ "màu xanh" trong tâm thức của mỗi người trẻ tuổi đối với môi trường.

     

    Đoàn Thanh niên Hội sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh rất vinh dự khi là một trong những đơn vị phối hợp tổ chức hoạt động này. Chúng mình xin chân thành gửi lời cảm ơn đến với đơn vị tổ chức Green University DUE và đơn vị phối hợp tổ chức Đội Tiền Phong - Đoàn Trường Đại học Kinh tế đã cùng chúng mình lan tỏa một hành động đẹp, một hoạt động ý nghĩa cho các bạn sinh viên cùng nhau chung tay, chung sức bảo vệ môi trường biển thân yêu. Hy vọng hoạt động lần này đã một phần nào đó nâng cao ý thức của người dân, đồng thời huy động đông đảo đoàn viên, thanh niên xây dựng một môi trường sống văn minh xanh - sạch - đẹp. Giờ thì cùng chúng mình xem qua những hình ảnh tuyệt vời trong hoạt động buổi sáng ngày hôm nay các bạn nhé!

    Nội dung: Trần Thị Minh Anh / Thiết kế: Tạ Hoàng Trà My