• CUỘC THI TRUYỀN THÔNG “HẠ CÁNH NƠI QUÂN KHU”

    “Tôi với anh đôi người xa lạ

    Tự phương trời chẳng hẹn quen nhau

    Súng bên súng đầu sát bên đầu

    Đêm rét chung chăn thành đôi tri kỉ”

    Vậy là một tuần học tập và rèn luyện theo tác phong quân đội của các bạn sinh viên khóa  47K đã trôi qua. Khoảng thời gian tuy ngắn ngủi nhưng đã ghi lại một cách sống động những bước tiến cảm xúc của các "tân binh" nơi quân khu. Từ cảm giác bỡ ngỡ, hồi hộp xen lẫn một chút lo âu cho đến sự tò mò, thích thú và cuối cùng là chút tiếc nuối khi phải chia xa các “đồng chí” thân yêu để quay về môi trường học tập tại giảng đường đại học.

     

    Người ta thường nói rằng: "Quân sự là khoảng thời gian vui nhất của thời sinh viên". Tuy mọi thứ diễn ra rất nhanh chóng bởi giới hạn của thời gian nhưng dường như các hoạt động và trải nghiệm tại khu quân sự đều rất vui vẻ và trọn vẹn. Mặc dù không thể quay lại khoảng thời gian này thêm một lần nào nữa, nhưng có lẽ những cảm xúc và những kỷ niệm vẫn còn đó.

    Và để giúp các bạn 47K có thể nhớ mãi tuần học quân sự tuyệt vời này, chúng mình đã lưu giữ lại những khoảnh khắc thú vị thông qua hình ảnh và những dòng nhật ký. Giờ thì còn chần chờ gì mà không bấm ngay vào bên dưới và cùng nhau ôn lại những ký ức đáng nhớ qua "Nhật ký mùa quân sự đầu đời"!!! 👇🏻👇🏻


    ———————————————

    Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

    - Tổng phụ trách chính: Đặng Thị Thùy Linh - 0935263049

    - Email: youthdba@due.edu.vn (Gửi về Email với tiêu đề: |Giải đáp thắc mắc Cuộc thi truyền thông “Hạ cánh nơi quân khu”|)

    - Fanpage: Đoàn Thanh niên Hội sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh - ĐHKT - ĐHĐN.

    #Cuocthitruyenthongonline #Hacanhnoiquankhu

     ​Nội dung: Trần Thị Minh Anh / Thiết kế: Phạm Nguyễn Gia Hưng