Talkshow khóa 45 và khóa 46 Chương trình Cử nhân chính quy liên kết quốc tế: "Tiếp lửa thế hệ mới"

06/10/2020

Vừa qua, vào chiều thứ Sáu, ngày 02/10/2020 đã diễn ra buổi giao lưu và chia sẻ giữa các bạn sinh viên khóa 45K và những tân binh 46K chương trình Chính quy Liên kết quốc tế. Chương trình có sự tham dự của TS. Đoàn Thị Liên Hương - Phó Trưởng phòng Đào tạo và các bạn sinh viên Chương trình Cử nhân chính quy liên kết quốc tế.



TS. Đoàn Thị Liên Hương dành những lời chúc cho tân sinh viên Chương trình Cử nhân chính quy liên kết quốc tế

Buổi talkshow chính là tâm huyết của chính những anh chị khóa 45K dành cho khóa 46K, với mong muốn bằng những kinh nghiệm của mình suốt một năm theo học ở trường, có thể chia sẻ phần nào những giá trị, cũng như giải đáp các thắc mắc của các tân binh khi mới lần đầu đặt chân vào ngưỡng cửa đại học. Bên cạnh buổi talkshow, các sinh viên khóa 46K còn được tham gia giao lưu với những trò chơi đầy hứng khởi như: Đoán ý đồng đội, giải đố tiếng Anh, vv… Nhờ đó, các em đã trở nên tự tin, thoải mái hơn rất nhiều, và đặc biệt là cùng thể hiện hết mình trong không khí vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc.


Những chia sẻ về môi trường học tập, phương pháp học - nghiên cứu, trau dồi các kĩ năng... của sinh viên khóa 45K

 

Sinh viên 2 khóa đã có những phút giây sảng khoái thông qua hoạt động giao lưu

Chúc các tân binh 46K chương trình cử nhân Chính quy Liên kết quốc tế nói riêng và toàn thể Tân sinh viên DUE nói chung sẽ có thật nhiều trải nghiệm thật thú vị trong những năm đại học sắp tới. Tin rằng các bạn sẽ tỏa sáng và phát huy tinh thần: “Năng động - sáng tạo - đoàn kết” để gặt hái những thành công vang dội trong tương lai.

Cẩm Tú (CTV) - Trung tâm CNTT & TT